Ngôn ngữ hiện tại

Photobucket

Tự bạch



Tôi Đặng Quốc Thư
Sinh ngày: 10/11/1981
Quê: Yên Đồng, Ý Yên, NĐ
Chuyên môn: Toán - Lí
Từ năm 2002 đến nay công tác tại Trường THCS Yên Đồng - Ý Yên - Nam Định
Sở thích: Tìm hiểu về công nghệ thông tin, thích tự học, tự mày mò sáng tạo!
Đã xây dựng gia đình và có 2 con (một trai, một gái).
Liên hệ giao lưu:
Email: quangthu05@gmail.com
hoặc: quangtamthuhang@yahoo.com.vn
Mobile: 0982 843 718
Blog yahoo
BlogSpot

Tài nguyên blog

Ảnh động cho điện thoại



Chúc các bạn vui vẻ !
Quản trị viên Đặng Quốc Thư

Danh sách web hay

Thời tiết-Vàng-Ngoại tệ

Photobucket

Tin tức bóng đá

NGOẠI HẠNG ANH

SERIA - ITALIA

LA LIGA - TÂY BAN NHA

Ai tính nhanh hơn

Trao đổi trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Thầy: Đặng Quốc Thư
( +84982843718)
Chat Yahoo

Liên hệ qua Yahoo Messenger

Đăng nhập Email





Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp và phong phú
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Tìm kiếm website

Google
Violet-huongdanguibai

Chào mừng quý vị đến với website của Thầy Đặng Quốc Thư - GV THCS Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Tìm kiếm hiển thị ngay trên blog

Xin chờ một lát, đang tải dữ liệu ...

Giáo án Tiếng Anh Tiểu Học(Let's Go)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đặng Thế Tài (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:26' 14-12-2010
Dung lượng: 129.9 KB
Số lượt tải: 6
Số lượt thích: 0 người
Tuần 1:
Date of planning:
Date of teaching:
Unit 1
Period 1: Let’s talk
I- Purpose:
1- Knowledge:
- Introduce the new structures.
- Hello, I am ( Lien, Hoa, LyLy, John,
- Hi, My name is ( Lien, Hoa, LyLy, John,
- What is your name?
- Introduce the new words.
2- Skills:
- Speaking, reading, writing and listening.
3- Attitude:
II- Teaching aids:
1- Teacher’s: Teaching project, text book
2- : Text book, notebook, pen
III- Activities for teaching and learning:
1- Organization:
- Who’s monitor?
- Who’s absent to day?
- How many students are there?
2- Oral test:
3- New lesson:
Teacher’s activities
Pupil’s activities

1- Action 1:
- Introduce the greeting ( Giới thiệu lời chào ).
- Introduce one’self.
- Hello, I am ( Lien, Hoa, LyLy, John,
- I’m ( John, Jenny).
- Note: Khi xưng hô phụ nữ bằng Tiếng Anh, người ta thường dùng:
- Ms: -
- Miss: - Chưa có gia đình.
- Mrs: - Có gia đình rồi.
- Work in pairs: - Thay đổi cách chào Hello và Hi giúp học sinh nhận thức được 2 cách chào này.
2- Action 2: ( Present the first part of the dialogue ) ( Giới thiệu phần đầu của đoạn hội thoại ).
- Dùng con rối:


- Dùng con rối A: Hello, I am Andy.
- Dùng con rối B: Hi, My name’s Kate.
- Call Ps to work in pairs.
- Chain drill: - Luyện theo chuỗi.
- Học sinh chào nhàu bằng tên thật của mình.
( Hello/ Hi + Hoa, Hien, Long,


- Listen carefully.
- Listen.
- Copy down.






- Work in pairs.
- Hello, Manh.
- Hi, Hung.



Practice.


- Chia lớp thành 3 nhóm luyện tập.

3- Action 3: ( Present the second part of the dialogue ) ( Giới thiệu phần 2 của đoạn hội thoại ).
- What is your name?
-> My name is John.
- Note: Khi giới thiệu nhau người nói Tiếng Anh thường chỉ vào ngực mình. Con trai thường dùng ngón tay trái, con gái thường dùng cả bàn tay.
- What’s = What is.
4- Action 4:
- Call Ps to work in pairs.

- Listen and copy.




- Copy down.





- Work in pairs.
- Open your book.


IV- Other activities:
1- Consolidation:
- Ps read the new word again.
2- Remark:
- Hi and Hello.
3- Home work:
- Trace ( page 2 ).
- Write your name and read in chorus.

************************************************************


Date of planning:
Date of teaching:
Unit 1
Period 2: Let’s talk
I- Purpose:
1- Knowledge:
- Introduce the new structures. ( Hi, Hello).
- Ss practice greeting to each others.
- practice introducing/ asking about their name.
2- Skills:
- Speaking, reading, writing and listening.
3- Language focus:
a- Phonics:
b- Grammar:
- What’s
- What’s your name? ( What’s = What is ).
c- Vocabulary:
- Pronoun: I.
- Noun: Name.
- Verb: is.
- Object: My.
II- Teaching aids:
1- Teacher’s: Teaching project, text book
2- Pupil’s: Text book, notebook, pen
III- Activities for teaching and learning:
1- Organization:
- Class organization:


2- Oral test:
- Practice asking, answering about Ss name.
3- New lesson:
Teacher’s activities
Pupil’s activities

A: Write:
- Use the picture in the book ask Ss to fill in the blanks with suitable word.
- Explain the way to introduce someone’s name.
- Hello, I am + tên. ( Hoa, Hien, … )
- Hi, My name is + tên. ( Hoa, … )
- Ask Ss to introduce their name.
- Ask
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓